Newsletter

“Vừa kết thúc kì nghỉ tết những nhân viên tại dự án MBLand Central Point Trung Kính đã bắt tay vào công việc của mình. Nguồn cung căn hộ ngày càng cao nhưng nhu cầu của khách hàng cũng ngày càng lớn. Sàn giao dịch bất động sản Atlantic Việt Nam đã chính thức mở bán dự án MBLand Central point Trung Kính đợt III ”.

 

 

 

 


Ngay những ngày làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên Đán, lượng khách đến tham quan và mua nhà tại MBLand Central Point Trung Kính ngày càng nhiều, chứng tỏ rằng sức hút của dự án này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi chung cư này hội tụ đầy đủ các yếu tố mà khách hàng cần trong thời điểm hiện nay.

Theo các nhà chuyên gia bất động sản, trung tâm hành chính và văn hóa của thủ đô Hà Nội đang dịch chuyển dần về phía Tây vì thế bất động sản tại khu vực Cầu Giấy là vị trí để bất động sản phát triển và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Dự án Mbland central point Trung Kính được các nhà đầu tư nhìn nhận và xây dựng một cách chính xác và có hiệu quả. Sức nóng của dự án này vẫn liên lục không thuyên giảm mà càng trở nên sôi sục và không khí càng trở nên nhộn nhịp trước ngày mở bán chính thức.

Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín là Công ty TNHH 19 – 12 Bắc Hà cùng đơn vị phát triển dự án là công ty CP Địa ốc MBLand. Tọa lạc vị trí đắc địa là Trung Kính, Cầu Giấy, Trung tâm của thủ đô Hà Nội với những điều kiện vô cùng thuận lợi về giao thông, kết nối cùng và các tiện ích khác tạo nên sức hút của dự án.

Ngay ngày đầu tiên sau tết, Atlantic Việt Nam đã chính thức mở bán dự án MBland Central Point Trung Kính. Chỉ với 2 tỷ đồng khách hàng có cơ hội sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ với không gian thoáng mát và trong lành cùng với các tiện ích tại chung cư. Các căn hộ được thiết kế phù hợp với diện tích từ 64,7 – 69,9 m2 cùng không gian sống lý tưởng, nhỏ gọn, sang trọng, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Ngoài ra, các căn hộ tại đây được thiết kế linh hoạt để có thể ghép liền (đập thông) 2 căn, tiện nghi cho các gia đình có nhu cầu diện tích lên đến 3 hoặc 4 phòng ngủ. Ngoài ra tại đợt mở bán này công ty không quên khởi động chương trình bốc thăm trúng thưởng đầu xuân năm mới với hàng loạt phần quà vô cùng hấp dẫn như: 01 tủ lạnh Samsung Side by Side, 02 máy giặt Electrolux, 03 máy lọc nước Kangaroo, 02 lò vi sóng Electrolux và 01 máy xay sinh tố Philips. Chương trình kéo dài từ ngày 15/02 đến 19/03/2016 dành cho toàn bộ khách hàng mua căn hộ.

Công ty vẫn đang tiếp tục mở bán dự án, với những ưu thế của một chung cư cao cấp hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.
_______
Tham khảo: chung cư mbland

 

0 comments:

Post a Comment